image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình Biên cương - Đêm hội trăng rằm Tết trung thu năm 2023 tại xóm Đồng Biên, xã Đồng Loan

Chiều ngày 26/9/2023 Hội LHPN huyện phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Lý Vạn tổ chức Chương trình Biên cương – đêm hội trăng rằm tết trung thu năm 2023 cho 50 cháu tại xóm Đồng Biên xã Đồng Loan là xóm Biên giới có tổ công tác Biên phòng đóng trân trên địa bàn. Tết Trung thu là dịp để các gia đình quây quần bên nhau, là dịp các cháu nhỏ được rước đèn, phá cỗ, vui chơi cùng bạn bè. Đây cũng dịp để các thành viên trong gia đình, các ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan với thế hệ tương lai của đất nước.

anh tin bai

Tại chương trình Hội LHPN huyện phối hợp với Hội Khuyến học huyện trao 10 xuất học bổng trị giá 3 triệu đồng (mỗi xuất 300.000đ) cho con của Hội viên phụ nữ xóm Biên giới nhằm khuyến khích, động viên các con tiếp tục cố gắng học tập trong năm học 2023 -2024.
Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã trao 01 thùng quà, Hội LHPN xã Đồng Loan trao 03 xuất học bổng trị giá mỗi xuất 200.000đ/1 cháu là con của Hội viên phụ nữ, thể hiện sự quan tâm của cán bộ, hội viên phụ nữ xã nhà với thế hệ trẻ, nhằm khích lệ các con cháu có thêm động lực và quyết tâm cao trong học tập.

anh tin bai

Chương trình đã tạo cho các cháu có được sân chơi thiết thực, tạo niềm tin cho các cháu, thắt chặt được tình quân dân giữa cán bộ, chiến sỹ Biên phòng với bà con xóm làng biên giới./.

Hoàng Bưởi
Tin tức
Đăng nhập