image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM
LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI

Lãnh đạo huyện thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày quốc tế Người cao tuổi và tháng hành động vì Người cao tuổi Việt nam năm 2023 

Sáng ngày 18/10/2023, đồng chí Hà Thị Cảnh - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Hạ Lang làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn xã Đồng Loan nhân nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày quốc tế Người cao tuổi 01/10/1991 – 01/10/2023 và tháng hành động vì Người cao tuổi Việt nam năm 2023.

file-icon

Đồng chí Hà Thị Cảnh - Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm và chúc thọ cụ Nông Văn Mã 90 tuổi tại xóm Đồng Tâm, xã Đồng Loan – Hạ Lang – Cao Bằng.

file-icon

Đồng chí Hà Thị Cảnh - Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm và chúc thọ cụ Hoàng Thị Vẻ 90 tuổi tại xóm Đồng Tiến, xã Đồng Loan – Hạ Lang – Cao Bằng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hà Thị Cảnh - Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình, Người cao tuổi chính là vốn quý của gia đình và xã hội. Đồng thời, đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục làm tấm gương, động viên con cháu tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

            Nhân dịp tháng hành động vì Người cao tuổi, Đoàn đã trao tặng 02 suất quà cho các cụ 90 tuổi gồm: Khung và thiếp chúc thọ và 500.000 đồng tiền mặt; Đồng thời cử cán bộ Y tế thăm khám sức khỏe và cấp phát thuốc cho các cụ.

file-icon

Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành và toàn xã hội cùng quan tâm chăm sóc Người cao tuổi, giúp cho các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích cùng con cháu, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo./.

 

Tin tức
Đăng nhập