image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tọa đàm kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam
Thực hiện Nghị quyết Đại hội NCT xã lần thứ III, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và chương trình công tác hội năm 2022 của Ban chấp hành Hội Người cao tuổi xã Đồng Loan.

Nhằm phát huy va trò Hội người cao tuổi, tuổi cao gương sáng. Sáng ngày 07/6/2022 Hội Người cao tuổi xã Đồng Loan tổ chức tọa đàm kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 06/6/1941 - 06/6/2022. Đến dự buổi tọa đàm có Đồng chí Nông Văn Càng, Chủ tịch HNCT xã Chủ trì buổi tọa đàm, có Đ/c Hoàng Văn Khoa - huyện ủy viên Bí thư Đảng ủy xã đến dự, có Đ/c Hoàng Văn Sâm - Chủ tịch UBND xã dự, có các đ/c trong Ban chấp hành Hội Người , trưởng các ban ngành đoàn thể xã đến dự. Tại buổi tọa đàm đ/c Chủ tịch Hội người cao tuổi thông qua báo cáo sơ kết công tác Hội NCT 6 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động của hội NCT 6 tháng cuối năm 2022.

Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cán bộ hội viên thực hiện tốt, tích cực xây dựng tổ chức hội đạt trong sạch vững mạnh.  Phát huy vai trò Người cao tuổi trong việc xây dựng Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội đạt trong sạch vững mạnh.

 

Hoàng Thị Hoa
Tin tức
Đăng nhập